top of page
  • Writer's pictureBella Vista Official

Khu phức hợp là gì? Tìm hiểu về dự án phức hợp cao cấp

Khu phức hợp là tổ hợp các công trình cơ sở hạ tầng khác nhau như chung cư, biệt thự, nhà liền kề, trường học, trung tâm thương mại. Tổng hợp đủ các chức năng ngay trong nội khu giúp cư dân không phải đi xa.


Khu phức hợp là gì?


Khu phức hợp được bắt nguồn từ từ Complex trong tiếng Anh có nghĩa là liên hợp và phức hệ.


Khái niệm khu phức hợp được hiểu là tổ hợp các tiện ích hạ tầng như chung cư, biệt thự, trường học, nhà liền kề, trung tâm thương mại, bệnh viện để phục vụ nhu cầu ở, sinh hoạt, không gian sống tiện ích cho cư dân.


Hiện nay, trên thị trường khu phức hợp hiện diện ngày càng nhiều và trở thành điểm sáng tạo khi tìm kiếm bất động sản.


Cách suy nghĩ của những người mua bất động sản dần chú trọng hơn về chọn địa điểm để sinh hoạt và nâng tầm không gian sống tiện nghi.



Khu đô thị phức hợp Bella Vista
Khu đô thị phức hợp Bella Vista

Trong quá trình phát triển hiện nay, Việt Nam đang trong giai đoạn đô thị hóa mạnh mẽ, khiến cho đất đô thị được sử dụng hiệu quả về phát triển kinh doanh, cũng như mở rộng đất ngoại thành được hợp lý thúc đẩy quá trình hiện đại hóa đất nước.


Đặc điểm của khu phức hợp tại Việt Nam


Thường trong khu phức hợp sẽ bao gồm tổ hợp trung tâm giao thông, đường xá hiện đại. Ở một số khu phức hợp sẽ có những tuyến đường sắt, đường cao tốc trên cao được đi vào sử dụng như đường sắt đô thị, các tuyến xe buýt chạy qua khu phức hợp, metro.


Tổ hợp trường học liên cấp từ mẫu giáo cho đến các trường quốc tế. Bệnh viện gồm bệnh viện đa khoa, bệnh viện quốc tế, phòng khám quốc tế, dịch vụ chất lượng tốt và đạt chuẩn.


Tổ hợp khu phức hợp giải trí, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, fitness, spa, nhà hàng, sky bar...Các cơ quan tài chính, ngân hàng, cây ATM, văn phòng công chứng, văn phòng hành chính, tư vấn dịch vụ.


Thường diện tích để xây dựng khu phức hợp có diện tích rất lớn thường trên 100ha gồm diện tích cho cơ sở vật chất hạ tầng, biệt thự, chung cư, shophouse, văn phòng, khu giải trí, bãi đậu xe… Phải có thiết kế cho không gian xanh trên 25% cho tổng diện tích toàn khu.


Thường các khu phức hợp đi được xây dựng sẽ đặt tại vùng ven ô hoặc nơi đông dân cư hoặc nơi có vị trí giao thông thuận tiện đi lại đáp ứng đủ các yêu cầu thuận lợi cho cư dân.


Ngoại ô, vị trí thuận lợi về hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, nơi có những trục giao thông chính, tuyến đường huyết mạch.


Gần khu vực dân cư sống đông đúc, gần chợ, trường đại học, trung tâm hành chính, trung tâm kinh tế, khu công nghiệp lớn.


Khu phức hợp điểm sáng trên thị trường bất động sản Việt Nam


Hiện nay, trên thị trường bất động sản từ 5 năm trở lại đây khu phức hợp hiện diện ngày càng nhiều và trở thành điểm sáng tạo ra sự thay đổi bước đầu về cách suy nghĩ của những người mua bất động sản về nơi để ở để sinh hoạt và nâng tầm không gian sống tiện nghi.


Gần đây nhất, jhu đô thị Bella Vista là dự án phức hợp cao cấp do Tập đoàn Trần Anh làm nhà phát triển dự án. Bella Vista sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Đức Hòa, Long An với thiết kế quy hoạch và kiến trúc cảnh quan theo tiêu chuẩn hiện đại.


Đây là dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tiềm năng đầu tư, mặt khác Bella Vista ra đời ngay thời điểm nhà đất Đức Hòa đang "lên như diều gặp gió".


Đối tượng khách hàng nào nên mua sản phẩm của Bella Vista


Với chính sách hỗ trợ thanh toán đang áp dụng, khách hàng chỉ cần có trong tay 300 - 350 triệu đồng đã có thể nắm lấy cơ hội sở hữu đất nền vị trí đẹp tại Đức Hòa.


Ngoài ra, nếu anh/chị thuộc 1 các đối tượng khách hàng dưới thì chắc chắn Bella Vista là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc:

  • Anh chị cần mua nhà để an cư hoặc mua đất để xây nhà tại khu vực khí hậu trong lành, thoáng đãng và yên tĩnh

  • Anh/chị có thể đã có nhà ở Tp. HCM hoặc ở Long An nhưng muốn chuyển đến nơi ở mới thuận tiện hơn cho công việc và sinh hoạt

  • Anh/chị là công nhân lao động ở các khu công nghiệp lớn tại Đức Hòa đang cần mua nhà đất có hỗ trợ trả góp hoặc trả chậm

  • Anh/chị muốn mua nhà, đất làm tài sản cho con cái

  • Anh/chị là nhà đầu tư: Bella Vista rất phù hợp để đầu tư lướt sóng và cả các hình thức đầu tư ngắn hạn hoặc dài hạn.

Hotline Phòng Kinh Doanh

Trực thuộc Tập đoàn: 0888.289.678

3 views0 comments
bottom of page